Giới thiệu chuyên mục: Điểm tin Văn Thơ Công Giáo

vanthoconggiao.net
 
Kính thưa quý nhà thơ, nhà văn, tác giả VVĐT, VVYT và bạn đọc bốn phương,
Với ước mong trở thành chiếc cầu nối trực tiếp bạn đọc với quý tác giả, trang VTCG http://www.vanthoconggiao.net/ hân hạnh giới thiệu với quý vị chuyên mục Điểm Tin VTCG đặc biệt, cập nhật liên tục 24/24 các bài mới từ hàng chục trang web, blog của một số tác giả Công giáo trong và ngoài nước.
Ví dụ: Trang nhà thơ linh mục Cao Gia An Sj, nữ thi sĩ Trầm Mộng Tú, nhà văn Nguyễn Một, nhà phê bình văn học Bùi Công Thuấn, tiến sĩ văn học Pháp, Liễu Trương, cũng như giải Văn Hóa Đất Mới hay trang Tập San Mục Đồng…vv. Chuyên mục sẽ hiển thị các trang theo thứ tự trang có bài đăng mới nhất tính theo thời gian các trang cập nhật bài.
Ngoài ra, chuyên mục cũng giới thiệu hàng chục trang bằng ngoại ngữ để ai muốn có thể dễ dàng tiếp cận Văn Thơ Công Giáo trên thế giới (cũng được đặt ngay bên tay phải màn hình laptop và phía cuối trang trên phiên bản mobile).

Quý tác giả nào muốn giới thiệu trang riêng, muốn đăng bài trực tiếp trên VTCG hoặc chỉ chia sẻ bài trên fanpage VTCG, xin vui lòng liên hệ với BBT ([email protected]). Qua thư này, Ban biên tập cũng xin mạn phép quý tác giả được đăng lại một số bài của quý vị (có trích nguồn).
Do không thể giới thiệu chuyên mục Điểm Tin lên mạng facebook, xin mời quý bạn đọc hãy truy cập thường xuyên địa chỉ http://www.vanthoconggiao.net/ để được cập nhật liên tục các bài đa dạng từ rất nhiều nguồn khác nhau. Đây là cách tiết kiệm thời gian tốt nhất cho quý bạn yêu VTCG.
BBT rất mong được quý tác giả, quý độc giả, cộng tác bài, đóng góp ý kiến và giới thiệu thêm các trang riêng của các thi sĩ, văn sĩ Công giáo cho bạn đọc bốn phương được mở rộng tầm mắt.
Xin chân thành cảm ơn và xin Chúa chúc lành cho tất cả quý vị!
Thay mặt BBT,
Joseph Trần
Tu sĩ thầm lặng
Ghi chú thêm:
Trang web: www.vanthoconggiao.net (sắp xếp bài theo các chuyên mục)
Fanpage: www.fb.com/vanthoconggiao (cập nhật bài trên web VTCG và nhiều mục khác)
Nhóm: www.fb.com/groups/vanthoconggiao (giới thiệu chủ yếu giải VVĐT, VVYT)
Twitter: www.twitter.com/vanthoconggiao (Cập nhật các bài đăng trên web VTCG)