Giải Viết Văn Đường Trường- Bản Tin 13

vanthoconggiao.net

Thưa quí độc giả và quí tác giả,

Trước hết, chúng tôi thành thật cáo lỗi, bản tin 12(*) đã in trùng những truyện đã giới thiệu trong bản tin số 11. Hôm nay xin được gửi đến tất cả 7 truyện mới đã qua vòng sơ loại. Tuần qua, Ban Tổ chức Giải Viết Văn Đường Trường có may mắn được hành hương thăm một số giáo phận phía Bắc. Nơi đầu tiên chúng tôi đã kính viếng là Đan viện Châu Sơn tại Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Ở đó có vườn Fatima đầy ý nghĩa, do Đức Tổng Giám mục Giuse Ngô Quang Kiệt thực hiện. Mời quý vị và các bạn tham quan khu vườn với lời giải thích của chính Đức Tổng Giám mục, tại



Cũng trong chuyến đi, ngày 01-6-2017 chúng tôi có dịp gặp gỡ chia sẻ giữa một số tác giả giải Viết Văn Đường Trường, nhân buổi cầu nguyện tạ ơn cho ngôi nhà mới của nhà thơ Công giáo Clara Đặng Thị Vân Khanh tại Hà Nội. Ngày cuối cùng, sáng 03-6, chúng tôi được tham dự lễ truyền chức 6 tân linh mục tại Nhà thờ Chính tòa Bắc Ninh, trong đó có một tác giả Viết Văn Đường Trường là cha Đaminh Nguyễn Văn Khang, giáo Bắc Ninh. Quí vị và các bạn có thể xem vài hình ảnh tại blog www.tapsanmucdong.net.

Việc chấm chung khảo Giải Viết Văn Đường Trường lần V đang tiến hành. Xin mọi người thêm lời cầu nguyện để mọi việc đạt kết quả tốt đẹp theo ý Chúa và ơn Chúa.
Qui Nhơn, ngày 5-6-2017

Lm. Trăng Thập Tự

(*) Thực tế thì trang VTCG đã không đăng, do vậy hầu hết quý bạn đọc không biết (BBT)