[Sách] Giáo lý cho người trưởng thành

Quang X Nguyen

GIÁO LÝ CHO NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH



Lời Giới Thiệu 

của Đức Cha Phaolô Bùi Văn Đọc, Giám Mục Giáo Phận Mỹ Tho, 
Chủ Tịch Uỷ Ban Giám Mục về Giáo Lý Đức Tin


Hiện nay, trong Giáo Hội Việt Nam chúng ta, có nhu cầu rất lớn muốn hiểu biết và đào sâu nội dung đức tin, để có thể sống đạo một cách sâu sắc hơn và phù hợp với thời đại. Các tập Cao đẳng Giáo lý của Cha Hoàng Đức Toàn là một cố gắng rất đáng ca ngợi nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực trong Giáo Hội. Nội dung rất phong phú, trình bày gọn gàng sáng sủa, hoàn toàn cập nhật hoá dựa vào Huấn Quyền mới nhất và thế giá nhất là Sách Giáo lý Hội thánh Công giáo được ban hành ngày 11. 10. 1992, bản dịch của Giáo phận thành phố Hồ Chí Minh xuất bản năm 1997. 


Tất cả gồm 9 tập, trong đó 2 tập đầu Con người và Thiên Chúa (tập I), Thiên Chúa – Tạo Hoá (tập II) có thể giúp nhiều người giải toả một số vấn nạn về tôn giáo và tìm thấy ý nghĩa của cuộc đời. Tập 8 Thánh Mẫu học rất ích lợi cho những ai muốn có một cái nhìn quân bằng về Đức Trinh nữ Maria và thêm lòng yêu mến Đức Mẹ. Tập 9 Cánh chung học trình bày giáo lý truyền thống một cách mới mẻ, hợp thời, dễ hiểu và có sức thuyết phục. 

Tôi hân hạnh giới thiệu tác phẩm Cao đẳng Giáo lý của Cha Hoàng Đức Toàn, là một người bạn mà tôi đã nhiều lần gặp gỡ và trao đổi về thần học cũng như triết học. Tôi cầu mong cho tác phẩm này của Cha Toàn được nhiều người đón nhận và mang lợi ích đến cho nhiều người.

Mỹ Tho, ngày 24 tháng 8 năm 2003

Phaolô Bùi văn Đọc
Giám mục Giáo phận Mỹ Tho

Tải ebook về máy