Xin cầu nguyện cho tác giả Tađêô Nguyễn Thanh Xuân

Lan Mary
Trong niềm tin tưởng vào quyền năng và lượng từ bi thương xót của Thiên Chúa, chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện đặc biệt cho anh Xuân. Đã mười lăm năm nay, tác giả Hạt Cát Tađêô Nguyễn Thanh Xuân miệt mài đóng góp cho văn học Công giáo Việt Nam qua những phục vụ âm thầm trong vai trò đọc sơ tuyển các cuộc thi Viết Văn Đường Trường, đọc, chọn và biên tập cho Tuyển tập Mục Đồng. Anh Xuân vừa hoàn thành bản thảo Mục Đồng số 23 sắp phát hành. Hiện nay, Mục Đồng 24 và 25 (Số Giáng sinh và số Tết đi liền nhau) đang chờ sự phục hồi sức khỏe của anh. Ai trong các bạn có thể chia sẻ một phần công việc của anh Xuân trong lúc này, xin liên lạc về chủ biên: [email protected]. Rất mong được sự chung tay góp sức của nhiều người để anh Xuân an tâm chữa bệnh. Xin chân thành biết ơn. NGUỒN:

Mến chào quý tác giả, độc giả và thân hữu Tuyển tập Mục Đồng,

Thay lời Ban mục vụ Văn hóa Giáo phận Qui Nhơn, tôi xin mến chúc tất cả được bình an và hạnh phúc trong Chúa.

Tôi viết tin nhắn này, tha thiết xin mời mọi người cầu nguyện cho tác giả Hạt Cát Tađêô Nguyễn Thanh Xuân, trưởng ban biên soạn của Tuyển tập Mục Đồng. Kết quả sinh thiết tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. HCM cho biết người anh em của chúng ta bị ung thư thực quản. Hiện thời anh Xuân đang nghỉ tại gia đình ở Giáo xứ Tam Thái (Ngã ba ông Đồn), thuộc Giáo phận Xuân Lộc, và mấy hôm nữa sẽ nhập viện lại để được điều trị.

Trước đây, trong vòng thân hữu của Viết Văn Đường Trường và Tuyển tập Mục Đồng, chúng ta đã cùng hiệp ý cầu nguyện cho hai bệnh nhân ung thư và cả hai đều đã được Chúa ban ơn chữa lành: Chị Maria Nguyễn Thị Tâm (Tác giả Thanh Tâm) và em Maria Phạm Thành Châu (con của nhà thơ Clara Đặng Thị Vân Khanh).

Trong niềm tin tưởng vào quyền năng và lượng từ bi thương xót của Thiên Chúa, chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện đặc biệt cho anh Xuân. Đã mười lăm năm nay, tác giả Hạt Cát Tađêô Nguyễn Thanh Xuân miệt mài đóng góp cho văn học Công giáo Việt Nam qua những phục vụ âm thầm trong vai trò đọc sơ tuyển các cuộc thi Viết Văn Đường Trường, đọc, chọn và biên tập cho Tuyển tập Mục Đồng. Anh Xuân vừa hoàn thành bản thảo Mục Đồng số 23 sắp phát hành. Hiện nay, Mục Đồng 24 và 25 (Số Giáng sinh và số Tết đi liền nhau) đang chờ sự phục hồi sức khỏe của anh. Ai trong các bạn có thể chia sẻ một phần công việc của anh Xuân trong lúc này, xin liên lạc về chủ biên: [email protected]. Rất mong được sự chung tay góp sức của nhiều người để anh Xuân an tâm chữa bệnh. Xin chân thành biết ơn.

Cùng hiệp thông sâu xa trong Trái tim Chúa Giêsu, lòng mẹ của Đức Trinh Nữ rất thánh và nhiệt tình của các Thánh Tử vì đạo tại Việt Nam.

Tp. Quy Nhơn, ngày 26-8-2022

Lm. Gioakim Nguyễn Đức Quang

Trưởng ban Văn hóa Giáo phận Qui Nhơn,

Chủ biên Tuyển tập Mục Đồng