Thông báo hết hạn nhận bài Viết Về Yêu Thương 2017

Unknown


Thưa quý tác giả và quý bạn đọc Văn Thơ Công Giáo,

Phong trào Viết Về Yêu Thương được phát động nhân dịp Mẹ Têrêsa Calcutta được tuyên thánh ngày 04/ 09/2016, tổng kết lần một vào dịp Lễ Giáng Sinh năm ngoái. Từ tháng 01/2017 Phong trào Viết Về Yêu Thương lại tiếp tục được quý tác giả và bạn đọc nhiệt tình hưởng ứng. Thực sự, các thành viên trong BTC Viết Về Yêu Thương rất đỗi vui mừng khi nhận được sự quan tâm cùng những phản hồi tích cực từ quý tác giả và bạn đọc trong suốt thời gian qua.

Hôm nay (31/07/2017) Viết Về Yêu Thương xin được tạm dừng nhận bài để tổng kết đợt hai. Trong suốt 07 tháng vừa qua, Viết Về Yêu Thương đã thu hút được 40 tác giả với 110 tác phẩm tham dự (28 Truyện ngắn, 70 Bài thơ và 12 bài Tùy bút., tản mạn...)

Điều đáng vui mừng là số lượng các tác giả mới ở độ tuổi còn rất trẻ tăng lên thấy rõ, thêm vào đó là sự tiến bộ đáng khích lệ qua các tác phẩm dự thi. BBT Viết Về Yêu Thương xin cảm ơn các tác giả đã cùng học hỏi và trao đổi với BBT sau mỗi lần gửi bài đến cho Viết Về Yêu Thương. Cũng xin cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi và đồng hành cùng mỗi tác phẩm qua trang web: vanthoconggiao.net,  fanpage và group Văn Thơ Công Giáo.

Hiện nay, hồ sơ các tác phẩm dự thi đang được gửi đến cho các vị trong BGK để chấm vòng sơ loại. Sau khi có điểm vòng sơ loại, các tác phẩm đạt điểm cao sẽ tiếp tục được chấm điểm lần hai để có kết quả chung cuộc. Dự kiến đến tháng 09/2017 Viết Về Yêu Thương sẽ tiến hành tổng kết và trao giải đến quý tác giả tham gia viết bài.

Ở bản tin này, Viết Về Yêu Thương cũng xin được gửi đến Quý ân nhân lời cảm ơn chân thật nhất. Bằng cách này hay cách khác, Quý vị đã cùng chung tay góp sức để có được một Giải - Viết Về Yêu Thương như chúng ta  đã và đang xem thấy.

Nguyện xin Thiên Chúa Tình Yêu thương ghé mắt nhìn và tuôn đổ muôn phúc lành của Ngài trên Quý ân nhân, Quý Ban Giám Khảo, Quý tác giả cùng Quý bạn đọc Văn Thơ Công Giáo hôm nay và mỗi ngày.

# yêu thương #
#v iết về yêu thương #