Xin hiệp nguyện và chia sẻ cùng tác giả Tâm Thanh, cựu admin VTCG

Quang X Nguyen

XIN HIỆP Ý CẦU NGUYỆN CHO CỰU ADMIN VTCG


Xin quý độc giả cùng hiệp ý cầu nguyện cho một cây viết trẻ của Văn Thơ Công Giáo, Maria Tâm, từng là một quản trị viên nhiệt thành trên VTCG, một cô giáo trẻ tha thiết với trẻ em nghèo vùng Tây Nguyên, một người trẻ theo đuổi ước mơ đời dâng hiến với nhiều khát vọng nhưng cũng là một thân phận mỏng manh kiếp người đang trải qua thử thách có lẽ là lớn nhất trong cuộc đời.

Xin Chúa giữ gìn, ban ơn xuống cho người chị em thân yêu của chúng con và cho gia đình!

BBT

Xin trích lời một đồng nghiệp để cùng hiệp thông chia sẻ:

"Trong giờ kinh tối nay, xin quý vị trong Group dâng lời cầu nguyện cho Nhà văn Maria Nguyễn Thị Tâm, bút danh Tâm Thanh đang bị xuất huyết não từ chiều nay (30.12.2019). Tâm Thanh là một trong những Admin của Văn thơ Công giáo Việt Nam, tác phẩm "Động lực" sau đây đã đạt giải Viết văn đường trường 2016 đăng trong trong Tuyển tập truyện ngắn "Điểm hẹn Giêsu". Nguyện Chúa thương cho chị thêm động lực để chiến thắng bạo bệnh, dù bạn bè và người thân bên cạnh chị đã chuẩn bị tâm lý rằng có thể chị sẽ đến "Điểm hẹn Giêsu" trước chúng ta, ngay trong đêm nay vì đang hôn mê sâu :( , nhưng có hề chi với một nữ tu Dòng Tiểu Muội Chúa Giêsu!
Amen" (Vinh Kiu).

---

Mến chào quý tác giả Viết Văn Đường Trường,

Sáng nay, được tin tác giả Maria Nguyễn Thị Tâm, Giải VVĐT 2016 và 2017, bị đột quỵ, tôi đã nhờ anh Chung Thanh Huy đến bệnh viện thăm. Anh Huy đã đến thăm và có những hồi đáp sau đây. Xin mời mọi người cùng xem để cầu nguyện cho Tâm và nếu được, xin hỗ trợ chia sẻ với gia đình trong việc chăm sóc cho Tâm theo thư kêu gọi của Chung Thanh Huy và Nguyễn Ngọc Hoài Nam. Nguyện xin Chúa thực hiện cho Tâm điều tốt nhất theo ý Chúa. Xin Chúa nối kết chúng ta trong Ngài.

Lm Trăng Thập Tự Võ Tá Khánh


CHIA SẺ CÙNG TÂM!


Kính thưa Quý Cha, Quý Sơ, Quý tác giả và các bạn VVĐT!

Em Nguyễn Thị Tâm (bút danh Tâm Thanh), một tác giả trẻ, thành viên của nhóm Văn Thơ Công Giáo, VVĐT…vừa bị đột quỵ, xuất huyết não vào chiều 30/12/2019. Đến nay vẫn còn hôn mê sâu, khá nguy kịch.

Hiện Tâm đang nằm ở Phòng Đột quỵ, Khoa Thần Kinh Nội, Lầu 2, BV Gia Định. Được biết chi phí chữa trị khá tốn kém, gia đình lại khó khăn mà bản thân Tâm lại không có Bảo hiểm Y tế.

Nhóm Anh chị em tác giả VVĐT Sài Gòn xin mạo muội kêu gọi sự hỗ trợ, chia sẻ của tất cả quý vị giúp Tâm cũng như gia đình em vượt qua khó khăn. Có lẽ, một lời cầu nguyện, một đóng góp dù lớn hay nhỏ của quý vị với Tâm trong lúc này đều là vô giá. Mọi đóng góp, chia sẻ xin quý vị vui lòng chuyển về:

NGUYEN VU XUAN THAO
STK: 315 10 00 11022 77
Bank: BIDV - Phu Nhuan Brach

Hoặc

NGUYEN VU XUAN THAO
STK: 249486959
NH ACB - CN HỒ CHÍ MINH
Nội dung: Be with Tam

Nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều hồng ân và trả công bội hậu cho tất cả Quý vị.
Trân trọng cảm ơn!

CHUNG THANH HUY
NGUYỄN NGỌC HOÀI NAM