[Giới thiệu sách] Triệu view giá bao nhiêu? - Tác giả: Lệ Hằng

Lan Mary
Cuộc đời mỗi người nếu nhìn xa ra sẽ thấy ai cũng quanh đi quẩn lại chật vật mưu cầu trong vòng mấy từ này thôi, ngàn năm trước với ngàn năm sau chưa dễ khác nhau. Nhưng, càng tiến lại gần càng đi sâu sẽ càng khác biệt, càng dữ dội và càng con người. Đặc biệt, mỗi thời đại có những vấn đề riêng của nó. Cứ thế, loài người viết mãi những câu chuyện trên mặt đất này. NGUỒN:

Tình yêu. Danh lợi. Niềm tin. Lẽ sống.

Cuộc đời mỗi người nếu nhìn xa ra sẽ thấy ai cũng quanh đi quẩn lại chật vật mưu cầu trong vòng mấy từ này thôi, ngàn năm trước với ngàn năm sau chưa dễ khác nhau. Nhưng, càng tiến lại gần càng đi sâu sẽ càng khác biệt, càng dữ dội và càng con người. Đặc biệt, mỗi thời đại có những vấn đề riêng của nó. Cứ thế, loài người viết mãi những câu chuyện trên mặt đất này.

Tôi cũng vậy, tôi không viết cho quá khứ cũng chưa đủ sức để nhìn thấu tương lai, tôi viết cho tháng ngày mình đang trải qua, cho thời đại, cho xã hội, cho cuộc sống mà mình đang dự phần trong đó. Sáng tác của tôi trong tập truyện ngắn này không gì khác hơn một bản ghi về những áp lực mà thời đại tạo ra đối với mỗi người trong nhịp sống hôm nay. Thời đại đang trao vào tay mỗi người cơ hội để mở rộng kết nối đến tận cùng trái đất, biên giới địa lý trong tâm thức con người hôm nay không còn là vấn đề trọng đại như nó đã tồn tại trước đây, trong quá khứ. Nhưng, liệu mỗi người có vượt qua được biên giới của cõi lòng để "chạm" vào nhau, "cảm ứng" và tương tác với nhau bằng cảm thông, chia sẻ, cậy tin?

Tôi đã nhìn thấy sự cô lập, trạng thái mất kết nối và những nỗi bất an thường trực trong chính mình và trong cộng đồng. Có con đường nào dẫn đến bình an và hạnh phúc vẹn toàn cho con người trong thời đại chúng ta không? Mỗi sáng tác của tôi là một lần tôi cho bản thân mình cơ hội nhìn thật sâu vào cuộc đời này để tìm câu trả lời.

Bây giờ chúng là lời mời gọi của tôi hướng về bạn đọc, tôi tin rằng sẽ luôn có câu trả lời riêng cho mỗi cuộc đời riêng. Và bạn, chính bạn là người khám phá nó cũng như lĩnh hội nó.

Lệ Hằng

Link đặt mua sách: tại đây