[Sách] Gặp gỡ Thầy Giêsu

Quang X Nguyen


Quý vị thính giả thân mến,

Gặp được Thầy Giêsu là niềm mơ ước của bất kỳ người Kitô hữu nào trong hành trình thiêng liêng. Nhưng làm sao để gặp được Người?

Dựa trên gia sản quý báu là chính Kinh Thánh, các bài suy niệm trong tập sách nhỏ này được viết nên như một hành trình dẫn người đọc đi vào sâu trong kế hoạch cứu độ của Thiên Chúa và đi đến đỉnh cao là một cuộc gặp gỡ cá vị với Giêsu – Ngôi Hai Thiên Chúa làm người. Đây chỉ là những gợi ý nho nhỏ nhằm giúp độc giả hiểu hơn về những mấu chốt quan trọng của Kinh Thánh, từ Cựu Ước đến Tân Ước.


Tập sách này là tổng hợp những bài của tác giả Pr. Lê Hoàng Nam, SJ, đã được đăng trên web www.dongten.net trong thời gian qua. Nay, để giúp quý bạn đọc thấy được ý tưởng xuyên suốt của các bài viết, chúng tôi đã biên soạn lại thành 5 chương, dựa trên tiến trình Linh Thao của Thánh Inhaxiô. Chương thứ nhất có dụng ý giúp độc giả hiểu được nguồn cội của đời mình chính là Thiên Chúa, nhưng con người đã nỡ chối bỏ chân lý này. Chương thứ hai và chương ba giúp độc giả chiêm ngắm tình yêu của Thiên Chúa biểu lộ nơi con người Giêsu, từ lúc hạ sinh cho đến khi chết trên cây Thập Giá. Chương thứ bốn đưa độc giả chiêm ngắm sự sống phục sinh của Đức Giêsu với một niềm hy vọng lớn lao vào quyền năng vô biên của Thiên Chúa. Chương thứ năm giúp độc giả hiểu hơn về đời sống của Giáo Hội sơ khai và một ơn gọi đặc biệt mà Thiên Chúa ban cho Giáo Hội: ơn gọi đời sống thánh hiến.

Xin không sử dụng với mục đích kinh doanh, khi chưa được phép của tác giả.

Ước gì qua việc nỗ lực cầu nguyện với các bài suy niệm này, độc giả sẽ được gặp gỡ Thầy Giêsu.

Xin download sách tại đây:


Xin download các file mp3 tại đây:







Tác giả,

Pr. Lê Hoàng Nam, SJ
Nguồn: https://dongten.net/2015/01/29/gioi-thieu-tap-sach-gap-go-thay-giesu/